Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Keyword: Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Jerry Leiber vừa qua đời thọ 78 tuổi


Jerry Leiber, đồng tác giả các bản nhạc ăn khách nhất của Elvis Presley như Hound Dog và Jailhouse Rock, vừa qua đời thọ 78 tuổi.

Leiber nổi tiếng cùng với đồng tác giả Mike Stoller, với các bài hát viết cho các ban như The Drifters, The Coasters và Ben E King cũng như Elvis Presley.

Các bài hát của Leiber và Stoller mang sắc thái chịu nhiều ảnh hưởng của chất nhạc blues và jazz vốn là sở trường của họ.

Leiber qua đời do bệnh tim tại Los Angeles, một phát ngôn viên nói.

Sự nghiệp của Leiber bắt đầu vào năm 1953 khi Willie Mae "Big Mama" Thornton trở thành nghệ sĩ đầu tiên thu bản Hound Dog.

Khi đó bài hát là một bản nhạc thuộc thể loại blues và đã lọt vào đứng đầu bảng xếp hạng.

Bản này sau đó còn thành công hơn khi Presley thu âm, người đã biến nó thành một bản nhạc rock 'n' roll.

Leiber và Stoller cũng sáng tác bản nhạc nổi tiếng với Ben E King - bản Stand By Me, được các nhà bình luận xem là một trong những baì hát có nhiều ảnh hưởng và tồn tại dài lâu nhất của cặp đôi sáng tác này.

Việc kết hợp sáng tác nhạc cùng nhau của Leiber và Stoller đã dẫn tới 15 bài hát đứng đầu bảng xếp hạng và bảo đảm cả hai được ghi nhận trong Rock and Roll Hall of Fame vào năm 1987.

"Thế giới âm nhạc ngày nay mất đi một nhà thơ vĩ đại nhất," Terry Stewart, chủ tịch Bảo tàng và Hall of Fame tại Cleveland, Ohio, Hoa Kỳ, nói.

"Jerry không chỉ viết lời các bản nhạc mọi người đang hát mà còn dẫn đường trong cách chúng ta viết lên thành lời những cảm xúc của mình về những thay đổi trong xã hội mà chúng ta đang sống thời hậu Đại chiến thế giới thứ hai," ông nói với hãng AP.

Neil Portnow, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Recording Academy tại Mỹ, cũng ca ngợi Leiber trong một tuyên bố đăng trên trang mạng của tổ chức này .

"Với sự nghiệp âm nhạc trải dài từ nhạc R&B tới rock and roll, tài năng viết lời của Leiber cùng với kỹ năng soạn nhạc của Stoller đã giúp hình thành âm nhạc của những năm '50 và '60," ông nói.

"Cùng nhau, họ trở thành một cặp bài trùng tuyệt vời tạo ra một catalogue âm nhạc đa dạng và phong phú để lại dấu ấn trong lịch sự văn hóa của chúng ta."



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời coi thêm