Ảnh của Tôi
16 Phan Ngọc Tòng P.2, TP.Bến Tre, Vietnam
Tin học - Bến tre - Vi tính - Bến Tre - Laptop Bến Tre - Thiết kế - Hướng dẫn - Sửa chữa Lắp ráp cài đặt - Phục hồi ảnh cũ - Hướng dẫn - Dựng đĩa Phim Nhạc - ảnh Kỹ thuật số - Đồ họa - CD&DVD Soft Driver... Các dịch vụ liên quan đến vi tính tin học. Nơi bạn đến là được. Keyword: Tin hoc Ben tre tnx -Vi tinh Ben Tre tnx - Tân Nam Xương - Bến Tre tin hoc tnx - Ben Tre vi tính tnx -bentretnx - vitinhtnx

@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Tưởng nhớ nhạc sĩ Vô Thường 1940 -2003




Gửi đến các bạn vài list nhạc của nhạc sĩ Vô Thường, người đánh đàn bằng tay trái
PKN

Tưởng nhớ nhạc sĩ Vô Thường 1940 -2003

JUKEBOX 1

JUKEBOX 2

JUKEBOX 3
JUKEBOX 4

JUKEBOX 5

JUKEBOX 6

Nhạc sĩ Vô Thường từ trần lúc 2:50 trưa ngày 26 tháng 4 năm 2003 bên cạnh sự hiện diện của những người thân thương vì bệnh ung thư phổi tại Nam Cali, sau khi đóng góp cho âm nhạc hải ngoại gần 150 CD nhạc.

Nhạc sĩ Vô Thường sinh năm 1940, quê quán Phan Rang. Thuở thanh niên Ông chơi đàn mandolin, và đã nhiều lần trình tấu trên đài phát thanh. Sau đó chơi trong một ban nhạc chuyên trình diễn cho quân đội Mỹ ở Nha Trang, Đà Nẵng.

Rời quê hương trong những ngày loạn lạc 30 tháng 4 năm 1975 và đến Mỹ định cư. Thời gian này Ông đã làm nhiều nghề lao động trên đất Mỹ. Nhưng vốn dĩ có sẵn tâm hồn nghệ sĩ, khoảng năm 1985-86 Ông mở Vũ Trường Ritz, điều hành khoảng 2 năm thì ông sang lại cho nghệ sĩ Ngọc Chánh.

Do bạn bè khuyến khích, Ông thử thu lại tiếng đàn bằng những băng cassette và gửi ở một số quán cà phê và được khán thính giả khen ngợi nồng nhiệt. Từ đó Vô Thường chính thức góp phần vào sinh hoạt âm nhạc tại quận Cam. Vô Thường đã trở thành một hiện tượng khi tiếng đàn của Ông được mọi người chú ý và ưa thích. Đâu đâu cũng có thể nghe được tiếng đàn Vô Thường, và không chỉ riêng khán thính giả Việt Nam, mà còn cả số khán thính giả ngoại quốc hết lòng khen ngợi.

Vô Thường đã đóng góp cho nền âm nhạc hải ngoại gần 150 CD. Ông còn viết những bài tình ca, và đang thực hiện CD với những ca khúc góp mặt với đời, cơn bạo bệnh đã khiến ông phải ngừng ngang. Ông đã gửi gấm việc thực hiện CD này cho một người em nghệ sĩ, đó là ước nguyện cuối của Ông.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời coi thêm